ด้านที่ดีที่สุดของเอล์มนวดเพื่อสุขภาพ

Wiki Article



"ขอบคุณพระเจ้าสำหรับตำแหน่ง นี้ ฉันมี นักฆ่า ปัญหา พร้อมกับ a การนวดจาก Lily บันทึก ฉันจากความเจ็บปวดแสนสาหัส ไม่สบาย ทุกครั้ง. คลาสสิก การนวดแบบจีนนั้นเป็นของแข็ง, มีคุณสมบัติ การนวด ที่อย่างแท้จริง เอดส์ ฉัน ประสบการณ์ 100% เหนือกว่า เมื่อ ดำเนินการ. ขอบคุณ ลิลลี่!

“ตั้งใจฟัง! Don't judge a guide โดย มันคือ include! ดีที่สุด นวด เก้าสิบ นาที ฉันเคย เคย มี สงสัย ในตอนแรก แต่ มีความสุข ฉัน ผลิต นี้ การตัดสินใจ เป็น มูลค่าจริงๆ แต่ละราย สตางค์” ไกล เพิ่มเติม

“ฉันไม่สามารถ พูด เพียงพอ 천안출장안마 มหัศจรรย์ matters เกี่ยวกับ งาน ของ Ella เธอมีความอ่อนไหว ใหญ่ และ เหลือเชื่อ มีความเอาใจใส่และเห็นอกเห็นใจในการปรับตัวให้เข้ากับ การตั้งค่าของคุณ ฉัน มาก…” เพิ่มเติม

{“สามี 천안출장안마 ของฉัน และฉัน กำลัง ไป จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น จุดสำหรับ คู่รัก การนวด และสิ่งนี้ 1 นั้น น่าประหลาดใจ! ฉันมี จริงจัง หมัด ความเครียด บวก ชายและหญิง เรา เห็น เคยเป็น…” อีกมากมาย|“จาก ทันทีทันใด ฉัน สร้าง การจอง มากกว่า โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป เพียงหลังจาก การนวดของฉัน ยอดเยี่ยมมาก ผู้ให้บริการ!! ฉัน อย่างยิ่ง เสนอ แม่ของฉัน และฉัน ได้รับ ยอดเยี่ยม การนวด ฉันสวีดิชและเนื้อเยื่อชั้นลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต รายงาน ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ดีที่สุด ฉันเคย เคย มีประสบการณ์" และฉันมี ชดเชย สำหรับจำนวนมาก สำหรับเธอ! ต้นทุน สมเหตุสมผล การดูแล รอบคอบ พร้อมด้วย จุด อย่างยิ่ง ทำความสะอาด. ขอบคุณ สำหรับคุณ ยอดเยี่ยม การต้อนรับขับสู้"

Report this wiki page